Detox Your Skin – 100% pure herbal detox mask

Tại sao lại detox?

Chìa khóa để có làn da đẹp nằm ở chỗ da bạn có sạch hay không, việc làm sạch da là yếu tố quan trọng để da hấp thu những dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da sau đó 1 cách dễ dàng.

 

Nếu như bạn chỉ tẩy da chết và rửa mặt thôi thì không đủ để đào thải mọi chất bẩn ra khỏi lỗ chân lông, 1 số biện pháp rẻ tiền nhưng khá hiệu quả được nhiều bạn áp dụng để thanh lọc da là xông hơi, cách này không những tốt cho da mặt mà còn tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu để bắt đầu quy trình xông hơi hoặc đi spa để xông. 1 cách nhanh, hiệu quả và tiết kiệm mà bạn có thể áp dụng tại nhà chính là dùng mặt nạ thải độc – detox mask.

 

Nhiệm vụ chính của detox mask là gì?

Chính là len lỏi sâu vào lỗ chân lông, đào thải bụi bẩn, dầu nhờn và vi khuẩn ra ngoài, giúp da sáng mịn trông thấy và đỡ mụn nếu sử dụng thường xuyên, việc dưỡng da cũng vì thế mà hiệu quả hơn.

 

Chọn detox mask nào?
Thị trường mỹ phẩm vốn dĩ quá đa dạng phong phú, nếu không phải là 1 người tiêu dùng thông minh thì chính chúng ta dễ bị cuốn theo hàng loạt sản phẩm mà không rõ nó có hiệu quả trên từng loại da của mình hay không.

Với detox mask cũng thế, có rất nhiều loại detox mask với thành phần kết cấu khác nhau, có dạng gel, dạng kem, dạng bột, dạng miếng, thành phần thì than tre, đất sét, vitaminc đủ kiểu…nhưng thường thì nhắc tới detox mask chúng ta thường biết đến mặt nạ đất sét nhiều hơn, bản thân mình cũng cảm nhận đất sét giúp hút dầu và bụi bẩn, se khít lỗ chân lông rất tốt.

Khi chọn mask cũng như mỹ phẩm mình đều có quy tắc là chọn sản phẩm lành tính – an toàn cho da rồi mới đến giá. Và 1 em detox mask dạo gần đây mình thấy đáp ứng được yêu cầu của mình sạch – lành tính và tất nhiên giá cả phải chăng là 100% pure herbal detox mask

 

100% pure herbal detox mask có gì?

Đây là loại mặt nạ hữu cơ giúp thải độc da. Trước đây mình có giới thiệu về brand 100% pure rồi, các bạn có thể xem lại bài mình review kem mắt của hãng này để tìm hiểu về hãng, hoặc nhanh nhất là search google.

 

– Thành phần trong mặt nạ thải độc 100% pure: với thành phần chính là đất sét xanh Pháp – Montmorillonite, đây là 1 loại đất sét thuộc vùng Poitou Charente của nước Pháp rất giàu chất khoáng và các nguyên tố vi lượng, được chuyên dùng trong việc làm đẹp và điều trị sức khoẻ.

Đất sét xanh Montmorillonite giúp hút dầu, kiềm dầu, kháng viêm, hút sạch tạp chất bụi bẩn trong da, tẩy tế bào chết, làm thông thoáng và se nhỏ lỗ chân lông.

Ngoài thành phần chính là đất sét Montmorillonite, mask này còn có sự kết hợp hoàn hảo từ các loại thảo dược tự nhiên như nha đam, chiết xuất hoa hồng, tầm xuân, neem, bạch đàn, membranaceus (xương cựa) và Taraxacum Officinale (địa đinh), Arctium Lappa (ngưu bàng), cúc….

 

Kết cấu: Mặt nạ này có màu xám xanh, khá giống màu rêu, chất kem đặc vừa, mịn, dễ thoa lên da và thoa xong mask cũng rất nhanh khô nữa.

Da nào phù hợp với 100% pure herbal detox mask?

 

Vô cùng lý tưởng cho da dầu, hỗn hợp, dễ bị mụn và da xỉn màu.

 

Hiệu quả như thế nào:

 

Mình sử dụng mask này nhân 1 lần đang bị nổi 1 vài nốt mụn sưng đỏ, mình thoa đất sét lên toàn bộ vùng da mặt và thoa lên cả nốt mụn, để yên khoảng 15 phút thì rửa mặt, phải nói da rất mịn màng và sáng hơn, đặc biệt là nốt mụn trên mặt mình đỡ tấy hơn, sáng hôm sau khi ngủ dậy mình thấy em ấy giảm sưng hẳn luôn, có cảm giác nhỏ đi đáng kể.

 

Thế là mấy hôm sau mình chỉ thoa đất sét lên chỗ mụn thôi, thật sự là gom cồi mụn rất nhanh luôn đấy. Sử dụng 1-2 lần/tuần bạn sẽ thấy da sáng hơn, mịn và lỗ chân lông nhỏ hơn, tất nhiên nên kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác 1 cách thường xuyên, không nên dưỡng 1 ngày bỏ 2 ngày, dù là sản phẩm đắt tiền cũng chẳng cải thiện nổi làn da của bạn.

Gauthichcafe