Baresoul – Phụ nữ thì phức tạp – chăm sóc da thì không

Bạn đi nhiều, tiếp xúc nhiều loại người và khi bạn ở trong Thế Giới phù phiếm này vừa đủ hoặc quá lâu, Gấu tôi tin bạn càng mong chờ sự đơn giản: Đơn giản suy nghĩ, đơn giản ăn, đơn giản mặc, đơn giản làm đẹp, đơn giản sống. Bạn có để ý, ở mọi lĩnh vực, ngành nghề, mọi thời điểm, ai, cái gì, đi đâu xa đến mấy, phá cách đến mấy rồi mọi thứ cũng quay về với sự giản đơn!?

Chọn mỹ phẩm dưỡng da cũng như người tình, “gặp” nhiều quá cũng không được, mà ít quá cũng không xong. Đầy đủ các bước thì đôi bên vui vẻ cả làng.Vừa đủ là vừa đẹp.

Baresoul là một trường hợp OEM hiếm hoi giữa rất nhiều brand hiện nay đáp ứng được yêu cầu đủ đầy đẹp.

 

 

Bạn có thể không phải là bông hoa thơm nhất, nhưng phải là duy nhất. Muốn xuất chinh ra trận thì phải có ekip, muốn tạo dấu ấn phải có signature.

Và với câu: Phụ Nữ Thì Phức Tạp – Chăm Sóc Da Thì Không của Baresoul.

Concept sản phẩm có màu sắc riêng, như việc lượn lờ trên web brand và lén lén vô facebook đọc thông tin sản phẩm cũng hiểu founder là người khá tâm huyết với đứa con tinh thần này như thế nào.

Bao bì thì rất xinh xắn. Mình tin là bất kì bạn nào mua bộ travel kit Baresoul về xài cũng la làng lên vì thích, các sản phẩm được đựng trong túi vải bố rất cute & vintage luôn.

Thành phần đẹp cũng là điểm cộng của brand, lành tính, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp và an toàn với da.

 

 

Như trong bộ dưỡng ẩm Baresoul Hydrating Dry & Sensitive Skin mà mình xài gồm: sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm và mặt nạ có thành phần như hoa nhài, olive, trà xanh, hoa cúc, dầu quả bơ và jojoba, rất dịu nhẹ cho da, thấm nhanh, kem dưỡng không gây rít da, sữa rửa mặt cũng không tạo cảm giác khô, căng sau khi sử dụng.

Thành phần: Sodium Hyaluronate, Niacimide (B3), Squalene tập trung vào việc dưỡng ẩm, hồi phục làn da bị hư tổn, chống lão hoá và tăng cường sức đề kháng.

Sản phẩm không có: No Parabens, No SLS/SLES, No Drying Alcohol, No Mineral Oils, No Animal Products, No Propylene Glycol, No Artificial Colorants, No Artificial Fragrance, pH Balanced, Soap Free

Điều mình không thích duy nhất là mùi hương.

Thực ra có 1 set mini như thế này đi chơi, du lịch hoặc thậm chí đi làm hàng ngày giúp da được nuôi dưỡng bất cứ khi nào, quá tiện lợi